ผลงาน 2020

งานเจาะเสาเข็มต่อเติมข้างบ้านในหมู่บ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์88 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต พื้นที่ข้างบ้านค่อนข้างคับแขบและทางโครงการค่อนข้างเคร่งในเรื่องการตั้งวางสิ่งของแต่ทางเราก็สามารถทำงานได้โดยราบรื่นและแล้วเสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนดไว้อย่างดีและไม่มีปัญหาโดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพและขอขอบคุณเจ้าของบ้านที่เอื้ออำนวยความสะดวกในการทำงานและดูแลอย่างดี
  • โครงการ บ้านพักอาศัย 2 ชั้น บ้านเหรียง ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

    บ้านพักอาศัย 2 ชั้น บ้านเหรียง ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยใช้ เสาเข็มเจาะ ขนาด Ø 0.35² X 10.00 m. Spec: 6DB12 SD40,RB 6 mm.@ 0.20 m.Concrete Strengt 240 ksc. (by cube)
  • บ้านพักอาศัย 2 ชั้น กมลา ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

    เสาเข็มเจาะ ขนาด Ø 0.35² X 10.00 m. Spec: 6DB12 SD40,RB 6 mm.@ 0.20 m.Concrete Strengt 240 ksc. (by cube) ในพื้นที่ที่คับแคบทางเราก็สามารถที่จะทำงานได้โดยไม่มีติดขัดและดำเนินงานไปอย่างราบรื่นโดยช่างที่เป็นมืออาชีพ
  • ก่อสร้างบ้านพักครู 8 ครอบครัว ณ โรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน ต.ท้ายช้าง อ.เมืองพังงา จ.พังงา

    เจาะเสาเข็ม Ø 0.35 X ความลึกไม่เกิน 7 m. และต้องเจาะตรงที่มีสิ่งปลูกสร้างขึ้นมาแล้วเป็นการทำงานค่อนข้างยากเพราะเนื่องด้วยต้องเจาะลงไปในสิ่งปลูกสร้างที่สร้างขึ้นมาแบบแข็งแรงแต่ทางเราก็สามารถที่ทำงานให้แล้วเสร็จได้อย่างราบรื่นโดยช่างที่เป็นมืออาชีพ
  • งานต่อเติมข้างบ้านในหมู่บ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์88 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต

    งานต่อเติมข้างบ้านในหมู่บ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์88 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต พื้นที่ข้างบ้านค่อนข้างคับแขบและทางโครงการค่อนข้างเคร่งในเรื่องการตั้งวางสิ่งของแต่ทางเราก็สามารถทำงานได้โดยราบรื่นและแล้วเสร็จสิ้นตามระยะเวลาที่กำหนดไว้อย่างดีและไม่มีปัญหาโดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพและครอบคุณเจ้าของบ้านที่เอื้ออำนวยความสะดวกในการทำงานและดูแลอย่างดี

  • >>> ผลงานเสาเข็มเจาะ ณ ปัจจุบัน 24. บ้านคุณมนัส บุตระ ซอยในยาง 13 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เสาเข็มเจาะ ขนาด Ø 0.35² X 8.00 m. (Safe Load 15Ton/Pile...

  • >>> ผลงานเสาเข็มเจาะ ณ ปัจจุบัน 36.ทดสอบความสมบูรณ์ของเสาเข็ม โดยวิธี Seismic Integrity Test โดย วิศวกรและนายช่างผู้มีประสบการณ์และความชำนาญ >>>เสาเข็มรับฐาน...

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
Visitors: 37,563